Tin tức
Sản phẩm nổi bật

Sữa Nan Organic

1/1/2020 4:09:23 PM

Sữa Organic là dòng sữa nhiều mẹ lựa chọn dù giá thành tương đối đắt so với dòng sữa thường. Dòng sản phẩm này đang dần trở thành xu hướng, trong đó có sữa NAN Nga. Sữa Nan Organic có tốt không? Cùng tìm hiểu

1. Sữa Organic của Nan là dòng sữa gì?
Theo review các loại sữa cho trẻ dưới 1 tuổi, sữa Nan Nga được ưa chuộng nhờ vị ngọt thanh tương tự sữa mẹ và có hàm lượng dinh dưỡng đầy đủ, đặc biệt là Đạm giúp bé có hệ thống đường ruột khỏe mạnh, tốt cho tiêu hóa. Đây là thương hiệu sữa Nestle cao cấp với nhiều dòng sữa chuyên biệt cho từng thể trạng, độ tuổi của trẻ, trong đó có sữa Nan Organic.

2. Sữa Nan Organic có mấy loại
2.1. Sữa Nan Organic số 1
Các dòng sữa công thức cho bé của Nestlé rất chú trọng và hương vị và hàm lượng dưỡng chất giúp tăng sức đề kháng cho trẻ. Sữa Nan Organic ngọt mát, dễ uống có mùi vị tương tự sữa mẹ rất tốt cho sự phát triển của bé trong năm đầu.

2.2. Sữa Nan Organic số 2
Sữa Nan Organic số 2 là dòng sữa được dặm thêm khi trẻ đến tuổi ăn dặm. Sản phẩm giúp kích thích ăn ngon, tiêu hóa tốt và phát triển trí thông minh toàn diện.

2.3. Sữa Nan Organic số 3
Sữa Nan Organic số 3 với hàm lượng dinh dưỡng dồi dào giúp bé yêu phát triển đều, cung cấp năng lượng vượt trội thúc đẩy phát triển chiều cao và trí tuệ cho bé.

3. Đánh giá sữa nan Organic có tốt không
3.1. Nguồn gốc của sữa Nan Organic
Sữa Organic của Nan là dòng sữa gì? Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín hàng đầu châu Âu và được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới. Sữa Organic được sản xuất theo dây chuyền công nghệ chuẩn sạch theo tiêu chuẩn của thực phẩm hữu cơ nhận được nhiều phản hồi tốt từ người dùng.

3.2. Hàm lượng dinh dưỡng
Sản phẩm lành tính này là dòng sữa cho trẻ sinh non, sức đề kháng yếu giúp cải thiện hệ tiêu hóa và bổ sung lợi khuẩn hoàn hảo.

3.3. Hương vị sữa
Dòng sữa Nan nổi tiếng là loại sữa dễ uống có vị ngọt thanh thích hợp với vị giác của trẻ nhỏ. Đây là một ưu điểm lớn giúp sữa Nan Nga ngày càng được các bạn nhỏ yêu thích và nhiều bà mẹ tin tưởng sử dụng cho con em mình.

3.4. Sữa Organic của Nan có tăng cân không?
Sữa Nan Organic có tăng cân không? Đây không phải dòng sữa thiên về phát triển cân nặng. Sản phẩm hướng đến sự phát triển toàn diện cho bé từ thể chất đến trí tuệ.

3.5. Ưu điểm tác dụng của sữa Nan Organic so với sữa bò thông thường
Sữa Nan Organic có tốt không? Đây là một trong 13 loại sữa cho trẻ suy dinh dưỡng, hỗ trợ tiêu hóa được đánh giá cao hiện nay. Sữa đáp ứng được 4 tiêu chí cần có để có mặt trong danh sách thực phẩm Organic bao gồm:

Bò lấy sữa được chăn thả tự do trên đồng cỏ, nguồn cỏ tự nhiên không có thuốc trừ sâu và phân bón hóa học, không có chất tạo màu, bảo quản và đảm bảo không sử dụng hạt giống biến đổi gen.

Bò trong quá trình nuôi không dùng hormone tăng trưởng. Thông thường các loại bò lấy sữa thường dùng loại hormone này để kích thích tuyến sữa tiết nhiều hơn.

Bò không dư lượng kháng sinh. Những con bò bị ốm sử dụng thuốc cần bị kích ly và không dùng để lấy sữa.

Trại bò sữa đảm bảo không gian rộng rãi, sạch sẽ cho bò vận động. Môi trường sinh sống cần đảm bảo vệ sinh.

4. Có nên mua sữa Nan Organic không?
Sữa Nan Organic là dòng sữa sạch mang đến nhiều lợi ích cho trẻ. Mẹ không cần lo lắng việc bé có thể bị phát triển sớm so với tuổi như các loại sữa bò khác nhờ công nghệ sản xuất kỹ lưỡng và những quy tắc xử lý độc đáo từ nguyên liệu đến khâu sản xuất của thương hiệu sữa này. Sản phẩm đã nhận được chứng nhận Certified Organic của tổ chức NASAA – một tổ chức uy tín về thực phẩm hữu cơ tại Úc.

Đánh giá sữa Nan Organic có tốt không, hy vọng sẽ giúp bạn có nhiều thông tin bổ ích trước khi đưa ra lựa chọn loại sữa phù hợp cho bé.

Nguồn sưu tầm

Thương hiệu

  • Abbott
  • Agusha
  • BLACKMORES
  • Campina
  • Ehrmann
  • Firso
  • Frutonyanya
  • Heinz
  • Kabrita
  • MAMAKO'
  • Nanny Vitacare
  • Nestlé
  • Nutrilon
  • Rastishka
  • Tema
Content
SALE
zalo/viber: 0906 242 868
0243 6647 085
Chăm sóc khách hàng
zalo/viber: 0906 242 868
0906242868