Hỗ trợ khách hàng
Sản phẩm nổi bật

Quy định đổi trả hàng

QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI TRẢ HÀNG

 Với tôn chỉ: “Trao chữ tín – Nhận niềm tin” Quý khách mua hàng tại Shop Khởi Nguồn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm hàng hóa, giá cả và chất lượng dịch vụ. Với bất kỳ lý do nào, nếu Quý khách có nhu cầu đổi/ trả hàng, đều có thể thực hiện việc đổi/ trả trong khoảng thời gian 10 ngày kể từ ngày nhận được hàng cho các sản phẩm đã mua tại Shop Khởi Nguồn. Các sản phẩm đổi/ trả cần tuân thủ theo các quy định sau:

  

1. Điều kiện đổi/ trả hàng:

  • Sản phẩm hàng hóa phải còn nguyên vẹn theo đúng hiện trạng ban đầu khi nhận hàng, không có dấu hiệu đã bị tác động, hoặc đã qua sử dụng.
  • Còn nguyên tem, nhãn niêm phong, tem, nhãn bảo đảm của các nhà sản xuất, phân phối, nhập khẩu.
  • Còn giữ hóa đơn mua hàng tại shop Khởi Nguồn.
  • Sản phẩm đã mua không quá 10 ngày kể từ ngày nhận được hàng.

 

2. Các trường hợp nhận đổi/ trả hàng:

  • Sản phẩm mua không đúng với mẫu mã, chủng loại Quý khách đã đặt hàng.
  • Bị vỡ, bẹp trong quá trình vận chuyển.
  • Sản phẩm hàng hóa không đảm bảo chất lượng do lỗi từ nhà sản xuất
  • Hàng giả, hàng nhái.
  • Hàng kém chất lượng do quá trình bảo quản, vận chuyển.
  • Hàng hết hạn sử dụng, hết thời gian bảo hành…
  • Đổi/ trả theo nhu cầu của khách hàng.

 

3. Các trường hợp không nhận đổi/ trả:

  • Hàng trong danh mục hàng thanh lý, giảm giá và hàng có quy định đặc biệt sẽ không áp dụng việc đổi/trả.
  • Hàng đã mua quá thời hạn 10 ngày kể từ ngày nhận được hàng.
  • Hàng có date sử dụng ngắn hạn (Đồ ăn, thực phẩm, đồ đông lạnh)
  • Không đổi/ trả hàng trong trường hợp đã tháo bỏ niêm phong, bao bì, lắp hộp bảo vệ…hoặc trường hợp có dấu hiệu chứng tỏ đã sử dụng, ăn thử.

 

Tuy nhiên với tất cả các trường hợp do chất lượng hàng hóa không đảm bảo, chúng tôi cam kết đổi/ trả hàng hoặc hoàn lại 100% giá trị bằng tiền cho khách hàng.

- Quy trình đổi/ trả hàng được thực hiện tại Shop Khởi Nguồn (không đổi/ trả tại nhà khách hàng), chúng tôi sẽ thực hiện các bước kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi/ trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách và theo quy định chi tiết tại quy định này.

- Đối với khách hàng tại khu vực Hà Nội, Quý khách có thể đến trực tiếp đổi/ trả hàng tại Shop Khởi Nguồn theo địa chỉ 875 Đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội. Thời gian phục vụ: từ 10:30 đến 17:00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy, trừ các ngày Lễ Tết.

- Đối với khách hàng ở xa (ngoại thành và các tỉnh), Quý khách liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng và gửi hàng về theo địa chỉ của Shop Khởi Nguồn. Chúng tôi sẽ phối hợp các bước theo quy định và sẽ tiến hành đổi/ trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của Quý khách và theo quy định chi tiết tại quy định này. Phí vận chuyển hàng đổi/ trả, Shop Khởi Nguồn sẽ chịu trách nhiệm thanh toán (trừ trường hợp đổi/ trả theo nhu cầu của khách hàng và các trường hợp không nhận đổi/ trả hàng)

  ​ QUY ĐỊNH CHI TIẾT

1. Đổi/ trả theo nhu cầu khách hàng: 

​Tất cả các mặt hàng mua từ Shop Khởi Nguồn đều có thể đổi/ trả trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định khác liên quan đến quy định này). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi/ trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Shop Khởi Nguồn, sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm: 

  • Còn nguyên đóng gói và bao bì của nhà sản xuất, không bị móp rách.
  • Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện…
  • Tem/ nhãn bảo đảm, tem/ nhãn thương hiệu, và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
  • Không bị dơ bẩn, trầy xước, bẹp vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua xử lý (sửa chữa, khắc phục) hoặc qua sử dụng

Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách.

2. Đổi/ trả hàng do những nguyên nhân khách quan

a> Hàng giao bị bẹp vỡ, sai nội dung đơn hàng:

Shop Khởi Nguồn khuyến nghị quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi nhận hàng hoặc thanh toán (đối với trường hợp nhận hàng thanh toán tiền) để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, đủ số lượng, hạn (date) sử dụng theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bẹp vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, tùy mức độ và tùy thuộc vào tính chất giao hàng của các đơn vị cung ứng dịch vụ, Quý khách có thể từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Shop Khởi Nguồn theo số ĐT: 0906242868 để chúng tôi có phương án xử lý kịp thời. Nếu có thể Quý khách nên chụp lại hình ảnh hiện trạng thùng hàng, sản phẩm… để có cơ sở giúp chúng tôi giải quyết công việc được nhanh chóng hơn.

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bẹp vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng liện hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng của Shop Khởi Nguồn để chúng tôi xem xét và hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, Shop Khởi Nguồn có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

b> Hàng giao không đảm bảo chất lượng:

  • Sản phẩm hàng hóa không đảm bảo chất lượng do lỗi từ nhà sản xuất
  • Hàng giả, hàng nhái.
  • Hàng kém chất lượng do quá trình bảo quản, vận chuyển.
  • Hàng hết hạn sử dụng, hết thời hạn bảo hành…

    Khi quý khách gặp các trường hợp trên, vui lòng thực hiện các bước sau đây: 

  • Kiểm tra lại thông tin về sản phẩm hàng hóa, thông tin hướng dẫn, cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác kỹ thuật… trên website của shop Khởi Nguồn, trên bao bì, hộp của sản phẩm, các kênh thông tin khác hoặc bạn bè người thân…
  • Liên hệ với bộ phận chăn sóc khách hàng của Shop để thông báo hiện trạng của sản phẩm hoặc tham vấn trực tiếp để khẳng định chắc chắn rằng sản phẩm hàng hóa có vấn đề về chất lượng trước khi gửi trả hàng cho Shop Khởi Nguồn. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thu thập thông tin và đưa ra hướng giải quyết kịp thời giúp Quý khách hàng.
  • Trong vòng 15 ngày kể từ ngày shop Khởi Nguồn nhận được hàng trả lại, nếu sản phẩm của quý khách mua được xác nhận từ đơn vị chuyên môn rằng sản phẩm bị lỗi do các yếu tố trên, Quý khách sẽ được giải quyết đổi/ trả hàng theo đúng quy định của Shop Khởi Nguồn.

 

3. Phương thức đổi/ trả, hoàn tiền:

Tùy theo nguyên nhân đổi/ trả sản phẩm hàng hóa, kết quả đánh giá chất lượng của đơn vị chuyên môn, Shop Khởi Nguồn sẽ có những phương án đổi/ trả hoàn tiền với quy định sau: 

Nguyên nhân đổi/ trả hàng

Phương thức đổi/ trả

Đổi/ trả theo nhu cầu khách hàng

  • + Chấp nhận hàng đổi hàng theo yêu cầu của khách hàng. Áp dụnh các quy định như khách hàng mua mới sản phẩm.
  • + Chấp nhận trả hàng, hoàn lại tiền cho khách hàng (sau khi đã trừ các chi phí phát sinh theo quy định - nếu có)

Đổi/ trả hàng do nguyên nhân khách quan

  • + Khách hàng được đổi sang sản phẩm khác tương đương giá trị hoặc sản phẩm mới cùng loại theo yêu cầu.
  • + Nhận lại hàng và hoàn lại tiền cho khách hàng theo yêu cầu.
  • + Khách hàng không phải trả thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào liên quan đến nguyên nhân này. Trừ những trường hợp sau khi có kết quả từ đơn vị chuyên môn xác định hàng hóa không có vấn đề về chất lượng sản phẩm. Khách hàng sẽ phải thanh toán các chi phí phát sinh như mục “Đổi/ trả hàng theo nhu cầu khách hàng”

 

Điện thoại đường dây nóng: 0906242868

Trân trọng cảm ơn

Thương hiệu

  • Abbott
  • Agusha
  • BLACKMORES
  • Campina
  • Ehrmann
  • Firso
  • Frutonyanya
  • Heinz
  • Kabrita
  • MAMAKO'
  • Nanny Vitacare
  • Nestlé
  • Nutrilon
  • Rastishka
  • Tema
Content
SALE
zalo/viber: 0906 242 868
0243 6647 085
Chăm sóc khách hàng
zalo/viber: 0906 242 868
0906242868