Tin tức
Sản phẩm nổi bật

Những điều các mẹ cần biết về sữa Nan Nga

8/17/2015 11:13:53 AM

Sữa mẹ là tốt nhất cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, khi em bé vừa chào đời hoặc mẹ không đủ sữa cho bé thì cần phải bổ sung thêm sữa bột. sua nan nga là loại sữa công thức được đánh giá là “mát” và phù hợp với trẻ sơ sinh.

Trong quá trình phát triển, bé cần được bổ sung thêm các dưỡng chất như DHA, ARA, sắt, canxi, kẽm,vitamin và các khoáng chất.....tăng cường miễn dịch, tốt cho hệ tiêu hóa non yếu của em bé.

sua nan nga là dòng sữa là sản phẩm cao cấp của hãng Nestle. Ưu điểm nổi bật của dòng sữa này là mát, nhạt giúp bé dễ dàng hấp thu và không bị táo bón. Có các loại sữa thích hợp với độ tuổi của bé như : Từ 0-6 tháng mẹ sẽ cho bé ăn loại sữa Nan số 1, 6 tháng trở lên bé sẽ dùng loại sữa Nan số 2, số 3...

 

 

 

Thông tin từng số sữa Nan Nga.

1. Nan Nga số 1.


Sữa Nan Nga 1 cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho bé

Các thành phần trong sữa nan nga 1 giúp bé hấp thu tốt thúc đẩy sự phát triển và tăng cường khả năng miễn dịch cho trẻ em trong những ngày tháng đầu đời của trẻ. Vì có chứa Bifidobacteria - vi khuẩn sống probiotic duy trì một hệ vi sinh lành mạnh và tăng cường khả năng miễn dịch giúp cơ thể trẻ có khả năng chống lại các tác nhân gây bệnh.( Môi trường bên ngoài rất khác với môi trường trong bụng mẹ do đó trẻ rất dễ bị nhiễm bệnh )

Bên cạnh đó sữa nan nga 1 chứa Smart lipid - hai loại axit béo DHA (omega-3) và ARA (omega-6) có trong sữa mẹ rất quan trọng cho sự phát triển não bộ và tăng cường miễn dịch.

Ngoài ra OPTIPRO protein có trong sữa Nan Nga số 1 (400g) tối ưu cho sự tăng trưởng và phát triển bình thường của trẻ,  nó rất tốt cho hệ tiêu hóa non yếu trong những năm đầu đời của bé

Về bản chất sữa Nan Nga 1 tạo ra một môi trường sống thuận lợi cho các vi sinh vật đường ruột, từ đó tăng cường miễn dịch, tăng cường khả năng tiêu hóa. Khi trẻ có hệ tiêu hóa tốt thì trẻ sẽ tăng cân và khỏe mạnh.

Thành phần sữa NAN Nga số 1:

Sữa không béo, nước huyết thanh, đường lacto, dầu thực vật, chất đạm, lexitin đậu nành, canxi nitrat, canxi fotfat, natri nitrat, kẽm sunfat, sắt sunfat, dầu cá, kali clorua, natri selen , kali iốt, đồng sunfat, chất nuôi cấy vi thực vật, các vitamin, cacnitin, nucleotit...

Vi khuẩn biphidum BL

- Nuôi dưỡng hệ vi thực vật có lợi cho sức khoẻ

- Tăng cường khả năng miễn dịch

Chất lipit thông minh

- Với 2 loại DHA (omega 3) và ARA (omega 6) cũng có trong sữa mẹ

- Quan trọng cho sự phát triển não bộ và thị giác

- Tăng cường khả năng miễn dịch

Chất đạm OPTIPRO

- Thúc đẩy sự phát triển chiều cao cân đối

- Giúp trẻ nhanh học hỏi

Sữa NAN số 1 có tác dụng bảo vệ và giúp kích hoạt khả năng miễn dịch tự nhiên của cơ thể. Sự kết hợp các dưỡng chất trong sữa NAN 1 tạo thành một hỗn hợp có khả năng hỗ trợ hệ vi sinh vật đường ruột phát triển tốt 1 thúc đẩy sự phát triển và tăng cường khả năng miễn dịch cho trẻ em trong những ngày tháng đầu đời của trẻ.

Thành phần sữa Nan Nga 2.

Thành phần của sữa Nan Nga số 2 (800g):

Mantodectrin, sữa không béo, đường lacto, dầu thực vật, chất đạm, lexitin đậu nành, canxi nitrat, canxi fotfat, natri nitrat, kẽm sunfat, sắt sunfat, dầu cá, kali clorua, natri selen , kali iốt, đồng sunfat, chất nuôi cấy vi thực vật, các vitamin…

Vi khuẩn biphidum BL:  Nuôi dưỡng hệ vi thực vật có lợi cho sức khoẻ, tăng cường khả năng miễn dịch

Chất lipit thông minh: Với 2 loại DHA (omega 3) và ARA (omega 6) cũng có trong sữa mẹ

· Quan trọng cho sự phát triển não bộ và thị giác

· Tăng cường khả năng miễn dịch

Thành phần sữa NAN Nga số 3:

Sữa không béo, siro ngô, đường lacto, dầu thực vật, chất đạm, lexitin đậu nành, canxi nitrat, canxi fotfat, natri nitrat, kẽm sunfat, sắt sunfat, dầu cá, kali clorua, natri selen , kali iốt, đồng sunfat, chất nuôi cấy vi thực vật, các vitamin…

Vi khuẩn biphidum BL trong sua NAN Nga 3 là những vi khuẩn có lợi:

Nuôi dưỡng hệ vi thực vật có lợi cho sức khoẻ

Tăng cường khả năng miễn dịch

Chất lipit thông minh trong sua NAN 3 với 2 loại DHA (omega 3) và ARA (omega 6) cũng có trong sữa mẹ:

Quan trọng cho sự phát triển não bộ và thị giác

Tăng cường khả năng miễn dịch

Mẹ lưu ý khi dùng NAN cho bé yêu:

Để giữ được các vi khuẩn có lợi, cần dùng nước ở nhiệt độ cơ thể (37*C) : Khi pha sữa bột nan nga cần sử dụng loại thìa tiêu chuẩn, lấy sữa đến miệng thìa.Dùng lượng sữa không đúng theo bảng định mức, nhiều hay ít hơn đều không tốt cho sự tiêu hoá của trẻ. Muốn thay đổi loại sữa, tốt nhất nên làm theo lời khuyên của bác sĩ.

Bổ sung vào khẩu phần ăn của bé thêm cháo, rau, hoa quả, thịt và cá. Chú ý tới những phản ứng của trẻ và lời khuyên của bác sĩ.

Sử dụng nước không nóng, chưa khử trùng hoặc bảo quản, pha sữa, cho ăn không đúng cách đều có ảnh hưởng không tốt cho sức khoẻ của bé.

Ngày sản xuất, đóng gói và thời hạn sử dụng in dưới đáy hộp sữa Nan.

Trước và sau khi mở, sữa phải được bảo quản ở nhiệt độ 25C, độ ẩm không quá 75%. Dùng sữa trong vòng 3 tuần sau khi mở nắp. Không nên để sữa trong tủ lạnh.

Thương hiệu

  • Abbott
  • Agusha
  • BLACKMORES
  • Campina
  • Ehrmann
  • Firso
  • Frutonyanya
  • Heinz
  • Kabrita
  • MAMAKO'
  • Nanny Vitacare
  • Nestlé
  • Nutrilon
  • Rastishka
  • Tema
Content
SALE
zalo/viber: 0906 242 868
0243 6647 085
Chăm sóc khách hàng
zalo/viber: 0906 242 868
0906242868