Tin tức
Sản phẩm nổi bật

Sữa Nan 2 - OPTIPRO

9/21/2019 10:25:18 AM

NAN ® OPTIPRO® 2 - Sữa cho trẻ em được thiết kế cho việc nuôi dưỡng trẻ em từ 6 tháng như một phần chế độ ăn uống của trẻ đang bú cùng với thức ăn bổ sung.

Sữa Nan OPTIPRO 2

Bạn có biết rằng các protein quyết định sức khỏe cuộc sống của con bạn? Nó được khoa học chứng minh rằng protein - một trong những chất dinh dưỡng quan trọng nhất cho sự tăng trưởng và phát triển của con bạn, bao gồm cả sự hình thành của não, mô myschechnoy và các cơ quan khác.

Chất lượng và số lượng protein mà trẻ em nhận từ thức ăn sẽ giúp đặt nền tảng vững chắc về sức khỏe hiện tại và trong tương lai. Các protein chính xác trong hỗn hợp đóng góp vào sự hình thành của hệ thống miễn dịch và sự phát triển của hệ thống tiêu hóa, cũng như tăng cân khỏe mạnh.

Đó là lý do tại sao các protein gọi là "các khối tạo dựng của cuộc sống" và chỉ sử dụng các protein chất lượng cao nhất mà bạn có thể đặt một nền móng vững chắc cho sự phát triển của con bạn. NAN ® OPTIPRO® 2 - sữa trẻ em được thiết kế cho việc nuôi dưỡng trẻ em từ 6 tháng như một phần chế độ ăn uống của trẻ đang bú cùng với thức ăn bổ sung. Nó không thể đáp ứng đầy đủ như là một thay thế cho sữa mẹ trong 6 tháng đầu đời. Tuy nhiên nó cung cấp cho con của bạn tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển thể chất và tinh thần hài hòa của trẻ.

Sữa Nan OPTIPRO 2

OPTIPRO® - Phức hợp protein được tối ưu hóa, được chứa chỉ có trong NAN ®. Nhờ vậy, trẻ em nhận nhiều protein cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển tối ưu, giảm nguy cơ quá tải của hệ tiêu hóa chưa trưởng thành. Lợi khuẩn bifidobacteria BL giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của trẻ. DHAARA - hai loại axit béo đặc biệt trong sữa mẹ đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của hệ thống miễn dịch và thúc đẩy trẻ em phát triển não bộ và thị giác.

Thực phẩm sữa bột cho trẻ em lý tưởng là sữa mẹ. Cho con bú cần tiếp tục cho đến khi nào có thể. Trước khi bạn quyết định bú bình với sữa bột trẻ em, nên nhờ đến tư vấn chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp của bạn.

Hạn chế độ tuổi được ghi trên bao bì của hàng hoá theo quy định. Hỗn hợp NAN® 2 dành cho trẻ nhỏ phát triển bình thường từ 6 tháng khi cho con bú là không thể. NAN® 2 không thể đáp ứng như một thay thế cho sữa mẹ trong 6 tháng đầu đời.

Sản phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu sản xuất bởi các nhà cung cấp được lựa chọn mà không sử dụng các thành phần biến đổi gen, chất bảo quản, chất tạo màu và hương liệu.

Thành phần

Sữa tách kem, maltodextrin,, dầu thực vật lactose (dầu cọ olein, dầu hạt cải nizkoerukovoe, dầu hướng dương, dầu từ Mortierella alpina), whey protein, lecithin đậu nành, canxi citrate, calcium phosphate, sodium citrate, magnesium citrate, dầu cá, kali clorua, vitamin, sắt sulfat, nuôi cấy của bifidobacteria (ít nhất là 10 6 CFU / g), kẽm sulfat, nuôi cấy lactobacillus (ít nhất là 10 6 CFU / g), đồng sunfat, kali iodid, Natri Selenat.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Trước và sau khi mở sản phẩm được giữ ở nhiệt độ không cao hơn 250C và độ ẩm tương đối là 75%. Sản phẩm nên được sử dụng trong vòng 3 tuần sau khi mở nắp hộp, nó không được khuyến khích lưu trữ bảo quản trong tủ lạnh. Thời hạn sử dụng: 2 năm. Ngày sản xuất (MAN), giá trị đến (EXP) và số lô được ghi dưới đáy hộp.

Hỗn hợp nên được chuẩn bị ngay trước khi cho ăn. Chỉ cần làm theo các hướng dẫn cho ăn và cách pha chế. Hỗn hợp sau khi cho ăn không nên lưu trữ và sử dụng tiếp theo.
Trong thời gian cho ăn cần hỗ trợ trẻ, để không bị nghẹn và sặc sữa.

Việc sử dụng nước đun sôi và chai neprokipyachennyh cũng như bảo quản không đúng cách, vận chuyển, chuẩn bị và cho ăn có thể dẫn đến hậu quả bất lợi cho sức khỏe của trẻ em.

Để lưu các vi khuẩn sống, nước pha sữa nên được làm nguội tới khoảng nhiệt độ cơ thể (370C) và khi đó mới cho cho bột sữa vào pha. Để chuẩn bị hỗn hợp phải sử dụng muỗng đo kèm theo để định lượng.chăm nuôi không đúng lượng bột - lớn hơn hoặc nhỏ hơn so với số lượng quy định, được nêu trong bảng - có thể dẫn đến mất nước cơ thể hoặc làm ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Các tỷ lệ này không thể thay đổi mà không cần tham khảo ý kiến một chuyên gia y tế. Ở lứa tuổi này thường khuyên bạn nên dần dần đưa vào chế độ ăn uống bổ sung ngũ cốc, rau, trái cây, thịt và cá. Do sự khác biệt cá nhân trong các nhu cầu của trẻ em, tìm kiếm lời khuyên từ một chuyên gia y tế. Nếu bác sĩ khuyến cáo trước giới hạn của sản phẩm mới, giảm bớt số lượng của hỗn hợp phù hợp với các khuyến nghị.

Tham khảo ý kiến một chuyên gia. Đối với trẻ em từ 6 tháng.

Tìm hiểu thêm tại đây

Thương hiệu

  • Abbott
  • Agusha
  • BLACKMORES
  • Campina
  • Ehrmann
  • Firso
  • Frutonyanya
  • Heinz
  • Kabrita
  • MAMAKO'
  • Nanny Vitacare
  • Nestlé
  • Nutrilon
  • Rastishka
  • Tema
Content
SALE
zalo/viber: 0906 242 868
0243 6647 085
Chăm sóc khách hàng
zalo/viber: 0906 242 868
0906242868